Điểm qua các loại máy lọc nước nano được ưa chuộng hiện nay

Ở Việt Nam, máy lọc nước Geyser gần như không có đối thủ trong phân khúc các sản phẩm máy lọc nước nano. Một số thương hiệu máy lọc nước nano nhập khẩu khác có chất lượng thì thường giá cao hơn giá máy lọc nước Geyser khá nhiều.
Các sản phẩm máy lọc nước nano Geyser có chất lượng lọc nước an toàn, đạt các tiêu chuẩn Gost (tiêu chuẩn nước sạch của Liên Bang Nga), NSF (tiêu chuẩn nước sạch của WHO). Và ở Việt Nam, các sản phẩm máy lọc nước Geyser cũng được chứng nhận bởi Viện Pasteur TPHCM, Viện Pasteur Hà Nội, Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 về độ an toàn.
 
 
Ưu điểm của các sản phẩm máy lọc nước nano Geyser là khá nhỏ gọn, lắp trực tiếp vào đường ống nước trong gia đình và có thể để bên dưới các chậu rửa bát, cấp nước sử dụng để chế biến đồ ăn hàng ngày, và bạn cũng có thể lắp thêm một vòi nước khác từ máy để làm nước uống. Một số sản phẩm máy lọc nước nano tốt nhất hiện nay của Geyser.
 
1. Máy lọc nước Nano Geyser TK8
 
Geyser TK8 là dòng máy lọc nước nano hiện đại nhất của Geyser tính đến hiện giờ. Sản phẩm được sản xuất, lắp rạp tại Việt Nam. Với 8 lõi đa tính năng, đây là dòng sản phẩm sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng nước lọc ra từ máy.
Lõi lọc số 1 là than hoạt hóa chất cao cấp lọc tạp chất cặn bẩn, cát, các vật trôi nổi trong nước. Cấp lọc 2 là lõi than hoạt tính có khả năng hấp thụ clo, các chất hữu cơ và độc tố trong nước. Lõi lọc này loại bỏ mùi vị, sắc màu, loại bỏ các hợp chất trong nước. Lõi lọc số 3 là lõi Aragon Bio loại bỏ hoàn toàn các chất cặn bẩn còn sót lại, lọc hấp thụ các chất hữu cơ, khí hóa lỏng, asen...Lõi lọc này cũng có khả năng hấp thụ các ion Ca2+, Mg2+...giúp làm mềm nước. Và cuối cùng, đây cũng là lõi có khả năng diệt khuẩn bằng các phân tử bạc (Ag).
Là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Geyser, máy lọc nước này được trang bị thêm các lõi số 4-8 nữa. Lõi lọc số 4 giúp cân bằng các khoáng chất trong nước. Lõi đá Maifan (cấp lọc 5) giúp bổ sung thêm một số khoáng chất cần thiết, tạo vị tự nhiên cho nước. Lõi lọc số 6 (Carbon Geyser) là một lõi than hoạt tính khác, hấp thụ các chất hữu cơ không phân cực còn sót lại. Lõi số 7 là lõi đá hồng ngoại giúp tăng cường Oxy trong nước. Và lớp lõi lọc cuối cùng (Nano Silver Bạc Kép) có khả năng kháng khuẩn, chống tải nhiễm khuẩn nguồn nước đầu ra.
 
Với hệ thống 8 lõi lọc hiện đại, sản phẩm Geyser TK8 là một trong những sản phẩm đứng đầu thị trường hiện nay trong các dòng máy lọc nước nano. Giá của sản phẩm Geyser TK8 này cũng khá rẻ, chỉ khoảng dưới 2 triệu VNĐ. Đây là mức giá thấp hơn rất nhiều so với các sản phẩm máy lọc nước RO.
 
Điểm qua các loại máy lọc nước nano được ưa chuộng hiện nay
 
2. Máy lọc nước Geyser Nano TK6
 
Ở phân khúc giá rẻ hơn một chút là dòng sản phẩm Geyser nano TK6 với 6 cấp lọc. Với 6 cấp lọc, máy loại bỏ gần như hoàn toàn tạp chất trong nước, như kim loại nặng, các vi khuẩn có hại cho cơ thể người, các hợp chất hữu cơ, chất phóng xạ, tàn dư thuốc trừ sâu, Clo dư…
Ngoài ra máy còn có thể khử màu, khử các mùi chó chịu có trong nước, làm mềm nước cứng và siêu cứng. Và đặc biệt so với các đời trước đó, máy có thể tạo lõi lọc số 5 đá Maifan tạo các hóa chất cần thiết cho nước.
 
Điểm qua các loại máy lọc nước nano được ưa chuộng hiện nay
 
3.  Máy lọc nước Nano Geyser ECOTAR 4
 
Máy lọc nước nano Geyser ECOTAR 4 là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga. Máy được Geyser trang bị 3 lõi lọc là lõi Aragon Bio, lõi Ecotar và lõi Disruptor. Lõi Aragon Bio bao gồm cả 4 cơ lọc (đã giới thiệu ở trên). Lõi sử dụng cơ chế lọc bằng màng lọc có những khe hở kích thước siêu nhỏ, loại bỏ các tạp chất và các chất hữu cơ trong nước. Bề mặt lõi được phủ lớp Nano Bạc giúp triệt tiêu đa số vi khuẩn.
Lõi Ecotar có vật liệu trao đổi ion kích thước siêu nhỏ có dạng cấu trúc đặc biệt, giúp xử lý thành phần sắt, Mn, Nitrit, Nitrat, Amoni, hữu cơ… hòa tan trong nước mà mắt thường không thể nhìn thấy.
 
Lõi Disruptor là một công nghệ hoàn toàn mới, giúp Ecotar 4 lọc được các loại vi khuẩn mà các đời máy Geyser xưa bỏ qua. Chủng loại vi khuẩn được loại khỏi máy ECOTAR 4 đa dạng hơn. Máy lọc các loại vi khuẩn, vi rút, các chất thải từ việc lạm dụng thuôc trừ sâu, dược phẩm và sản xuất công nghiệp. Lõi này cũng có khả năng lọc những kim loại nặng nguy hiểm cho sức khỏe. Phần lõi này cũng được trang bị lớp phủ Nano bạc giúp triệt tiêu hoàn toàn vi khuẩn.
 
Điểm qua các loại máy lọc nước nano được ưa chuộng hiện nay
 
4. Máy lọc nước Nano Geyser ECOTAR 3
 
Ecotar 3 là thế hệ đời trước của ecotar 4, được trang bị 3 lõi lọc với 7 cơ chế lọc. Ba lõi lọc của máy bao gồm các lõi Aragon Bio, lõi Ecotar và lõi CBC. Dòng sản phẩm máy lọc nước nano Geyser ECOTAR 3 này cũng là sản phẩm được nhập nguyên chiếc từ Nga nên giá bán cao hơn các sản phẩm sản xuất, lắp ráp ở Việt Nam.
 
Lõi Aragon Bio và Ecotar giống hoàn toàn của ecotar 4. Riêng lõi CBC là loại lõi đời trước của Disruptor, vốn chưa được điều chỉnh để phù hợp hơn với môi trường nước Việt Nam. Phần lõi này làm bằng công nghệ khối carbon (CBC). Có khả năng hấp thụ cao hơn so với cacbon dạng hạt, lõi có tác dụng khử clo, làm tăng chất lượng mùi vị và màu sắc của nước. Lõi cũng được tráng một lớp Nano bạc, giúp một lần nữa triệt tiêu hoàn toàn vi khuẩn. Tuy công nghệ lọc không tốt bằng Ecotar 4, Ecotar lại có giá rẻ hơn và cũng là dòng sản phẩm khá được ưa chuộng.
 
Điểm qua các loại máy lọc nước nano được ưa chuộng hiện nay
 
5. Máy lọc nước Nano Kangaroo
 
Thực tế thì các sản phẩm máy lọc nước Kangaroo có hình dáng khá giống các máy lọc nước nano Geyser. Nhưng có một thực tế là hiện nay Kangaroo chưa sản xuất các sản phẩm máy lọc nước nano. Các sản phẩm máy lọc nước Kangaroo đang bán trên thị trường là các sản phẩm máy lọc nước RO với giá cao hơn máy lọc nước nano khá nhiều.
Nhiều dòng máy lọc nước Kangaroo được tích hợp những chế độ lọc nước rất đáng lưu ý như: Lõi ORP chống Oxy hóa, loại bỏ Axit phòng ngừa các bệnh mãn tính, hỗ trợ giảm mỡ máu trong cơ thể. Một số lõi lọc bằng đá khoáng của Kangaroo có khả năng tạo khoáng chất cho nước, giúp bổ sung lại phần khoáng chất bị mất đi sau khi nước được lọc qua lõi RO. Đây là tính năng khắc phục những nhược điểm của các hệ thống lọc nước RO.
 
Điểm qua các loại máy lọc nước nano được ưa chuộng hiện nay
 
Đến với locnuoc247, quý khách không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm. Locnuoc247 chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc nước tốt nhất, giá cả phù hợp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết sản phẩm được kiểm định chất lượng tiêu chuẩn, độ an toàn cao bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình.
Không chỉ có máy lọc nước nano, Locnuoc247 còn phân phối đa dạng các sản phẩm máy lọc nước gia đình khác với phù hợp với mọi nhu cầu, mục đích sử dụng. Quý khách có thể tham khảo tại trang web locnuoc247.com
Nhấn vào biểu tượng cuộc gọi trên trang web để kết nối với số hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn về sản phẩm máy lọc nước.