Những loại máy lọc nước thông dụng hiện nay

Bộ ý tế đề xuất rằng việc sử dụng nguồn nước sạch là một việc hết sức quan trọng, nước sạch được dùng trong đời sống gia đình như là một cách giữ gìn sức khoẻ của bản thân cũng như các thành viên trong gia đình. Phòng chống được những căn bệnh nguy hiểm. Một số hộ gia đình sử dụng nguồn nước chủ yếu là nguồn nước giếng khoan, nguồn nước này thường chứa rất nhiều vi khuẩn và thường bị nhiễm phèn. Vì vậy trước khi sử dụng chúng ta phải lọc nước giếng khoan một cách cẩn thận. Để củng cố nguồn nước sạch các bạn có thể sử dụng một máy lọc nước là một loại máy thông dụng trong những gia đình. Sau đây là một số loại máy lọc phổ biến. 

Máy lọc nước Karofi 

 

Những loại máy lọc nước thông dụng hiện nay

 

Máy lọc nước Karofi, kangaroo hay Sharp đang là những cái tên được tìm nhiều nhất ở thị trường việt nam với công nghệ màng lọc RO giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất gây hại có trong nước đồng thời bổ sung các vi khoáng cần thiết cho nước sau khi lọc.

Karofi sử dụng màng lọc RO Filmtec nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn DOW Hoa Kì cùng hệ thống 7, 8, 9 lõi. Các lõi lọc thô và lọc tinh từ lõi 1 đến lõi 4 có khả năng loại bỏ 99,9% vi rut, vi khuẩn, hóa chất, tạp chất, thuốc trừ sâu, kim loại nặng… cho nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế, chất lượng nước tương đương nước uống đóng chai, và không cần đun sôi.

Các lõi 6, 7 ,8 ,9 có chức năng tạo vị ngọt, ngon cho nước, bổ sung khoáng đá tự nhiên, trung hòa axit dư , chống oxy hóa, lõi hồng ngoại xa, lõi nano silver tùy với nhu cầu người sử dụng

 

Máy lọc nước Kangaroo

Từ lâu máy lọc nước Kangaroo đã nổi tiếng với những sản phẩm lọc nước RO 5 với thiết kế gọn gàng dễ dàng di chuyển nó phù hợp với mọi không gian từ văn phòng, trường học hay gia đình.

Ngoài ra ở một số sản phẩm máy lọc nước Kangaroo có chức năng tạo nước nóng, nước lạnh cho bạn tùy chọn. Công nghệ làm lạnh Block LG siêu bền làm lạnh nhanh và sâu giúp bạn tiết kiệm thời gian. 

Một số sản phẩm máy lọc nước Kangaroo được xếp trong danh sách những sản phẩm bán chạy nhất tại những siêu thị điện máy ở việt nam như Kangaroo KG50SD và Kangaroo KG47

 

Những loại máy lọc nước thông dụng hiện nay

 

Máy lọc nước Panasonic

Chắc bạn đã quá quen thuộc với những dòng sản phẩm tivi của Panasonic rồi nhỉ đây là một trong những hãng chuyên sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng trên thế giới. Ở những dòng máy lọc nước cũng vậy Panasonic luôn đi đầu trong những công nghệ lọc mới nhất với nhiều mẫu mã đa dạng giá cả phải chăng.

Điểm cần lưu ý ở các sản phẩm máy lọc nước Panasonic đó là tính năng cân bằng pH, tạo tính kiềm và trung hòa lượng axit dư trong cơ thể và bộ lọc nước với 9 cấp độ lọc loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và tạp chất giúp phòng và điều trị các bệnh đường tiêu hóa, đường ruột… Một số sản phẩm máy lọc nước tốt nhất của panasonic là panasonic tk7208, panasonic tk cj21.

Tích hợp sẵn 3 công nghệ lóng lạnh và ấm giúp đáp ứng hầu hết các nhu cầu của gia đình bạn dù ở nhà riêng hay văn phòng, Ngoài ra một số sản phẩm aoSmith còn được kết nối qua cổng USB để kiểm tra, phân tích, đánh giá quá trình vận hành của máy, lõi lọc và thông báo lỗi đảm bảo gia đình bạn luôn có nguồn nước chất lượng nhất.

 

Những loại máy lọc nước thông dụng hiện nay

 

Máy lọc nước Sunhouse

Sunhouse là thương hiệu máy lọc nước thuộc công ty cổ phần tập đoàn Sunhouse được thành lập năm 2000 với nhiều sản phẩm sử dụng công nghệ lọc RO lọc tinh khiết đến 99.99% loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có hại, vi khuẩn.

Máy lọc nước Sunhouse phù hợp với các loại nước giếng khoan, giếng đào, nước từ đá vôi, nước mặn ở việt nam với 11 đầu lọc cao cấp một số máy sử dụng công nghệ tự động rửa màng giúp bạn thuận tiện trong quá trình sử dụng.

 

Những loại máy lọc nước thông dụng hiện nay

 

Máy lọc nước Geyser

Máy lọc nước nano geyser đến từ thương hiệu nổi tiếng của nga và được khá nhiều người dùng tại việt nam tin tưởng và sử dụng nhờ công nghệ lọc nước tiên tiến nhất, nước sau khi qua máy có thể lọc sạch hoàn toàn các loại vi sinh, vi khuẩn có trong nước như asen, amip, amoni, ecoli, khí clo, vi khuẩn đường ruột, bào tử khuẩn.

Những ưu điểm chính của geyser là máy lọc nước uống trực tiếp không dùng điện, không có nước thải điều này sẽ giúp bạn sử dụng an toàn và tiết kiệm điện ngay cả khi không có điện, hiện nay geyser có một số sản phẩm bán chạy nhất như nano geyser ecotar 4, máy lọc nước nano geyser tk8.

 

Những loại máy lọc nước thông dụng hiện nay

 

 

Bài viết nói về những loại máy lọc nước thông dụng hiện nay. Nếu các bạn đang tìm kiếm cho mình những loại máy lọc nước chất lượng đạt tiêu chuẩn hãy đến với locnuoc247 tự tin là nơi cho bạn có thể gửi gắm niềm tin. Ngoài ra ở đây còn có những công cụ xử lý nước phèn một cách hiệu quả chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng