Nước nhiễm phèn không còn là mối lo khi có máy lọc nước 247

 
Nước - nguyên tố khởi nguồn của sự sống. Con người sử dụng nước mỗi ngày cho mục đích từ sinh hoạt, ăn uống, tắm giặt, vệ sinh cho đến các hoạt động sản xuất. Chúng ta không thể phủ nhận vai trò đặc biệt của nước trong đời sống sinh tồn và phát triển của tất cả giống loài. Nước sạch là sự sống, con người, động, thực vật sẽ không tồn tại nếu thiếu nước.
 
 
Các nguồn nước sạch có thể dễ dàng nhận biết là: Nước máy, nước uống đóng chai, nước qua các hệ thống lọc đã được công bố chất lượng. Nước hợp vệ sinh là nước sử dụng trực tiếp hoặc sau lọc thoả mãn các yêu cầu chất lượng: không màu, không mùi, không vị lạ, không chứa thành phần có thể gây ảnh hưởng đến sức khoẻ con người, có thể dùng để ăn uống sau khi đun sôi.
 
Nước nhiễm phèn không còn là mối lo khi có máy lọc nước 247
 
Một thực trạng đáng báo động hiện nay đó là công nghiệp hóa gây ra hậu quả ô nhiễm môi trường nặng nề, đặc biệt là môi trường nước. Nguồn nước ngầm đang bị đe dọa nghiêm trọng. Nước bẩn, nước nhiễm phèn sẽ gây ra nên vô vàn hệ lụy tác động trực tiếp đến sức khỏe con người, gây nên nhiều bệnh tật khó lường.
 
Nước nhiễm phèn không còn là mối lo khi có máy lọc nước 247
 
Cụ thể là các tế bào da sẽ bị khô, phồng, bong tróc, lâu ngày có nguy cơ cao dẫn đến ung thư da, còn khi sử dụng nước này trong ăn uống sẽ dễ mắc các bệnh đường ruột như kiết lỵ, dịch tả thậm chí là ung thư dạ dày, ung thư gan,…
 
Theo Tổng cục môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường thì ở nước ta, nước ngầm chiếm khoảng 35% đến 40% tổng lượng nước sinh hoạt của người dân. Nguồn nước ngầm đang được sử dụng bởi hơn 300 nhà máy nhằm mục đích sản xuất sản phẩm phục vụ nhu cầu của con người. Ngoài ra, người dân còn đào các giếng đào, giếng khoan tự phát. Theo các chuyên gia môi trường, nước ngầm ở Việt Nam đang bị tấn công bởi những hóa chất độc hại được xả thải từ các nhà máy, xí nghiệp và cả khu dân cư.
 
Do đó mà tình trạng nước nhiễm phèn nặng đang ở mức báo động như một lẽ tất yếu.
 
Nước nhiễm phèn không còn là mối lo khi có máy lọc nước 247
 
Các cách nhận biết đơn giản để biết nguồn nước sinh hoạt có bị nhiễm phèn hay không:
 
  • Thử nước phèn bằng nhựa chuối
Phương pháp này khá đơn giản, Chỉ cần lấy ít nước vào nắp nhựa trắng và chặt bẹ chuối rồi nhỏ vào những giọt mủ, nếu nước ngả màu đậm thì biết nước sẽ nhiễm phèn. Cách làm này hầu như không tốn kém và có thể nhận biết kết quả ngay.
 
  • Thử nước phèn bằng nước trà 
Hiện tượng nước giếng khoan tác dụng với nước chè thì ngay lập tức nước sẽ chuyển sang màu tím thẫm. Đấy là hiện tượng nguồn nước này đã và đang nhiễm chất sắt rất cao. Biểu hiện thường thấy của nó chỉ là xuất hiện mùi tanh.
 
Nước nhiễm phèn không còn là mối lo khi có máy lọc nước 247
 
Dù biết nước nhiễm phèn vô cùng nguy hại nhưng ở nhiều nơi, người dân vẫn phải chung sống với nguồn nước ô nhiễm đó vì không có nguồn nước để thay thế. Bởi vậy, để đảm bảo cho sức khỏe của chính mình, chúng ta cần thực hiện các công đoạn lọc nước giếng khoan trước khi đưa vào sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày.
 
  • Phương pháp truyền thống:
 
Cách xử lý đơn giản được người dân ứng dụng là bơm nước vào bể chứa để oxi hóa một thời gian rồi sử dụng hoặc xử lý sơ qua dàn làm thoáng, bể lọc cát… Tuy nhiên, phương thức xử lý này chỉ là tạm thời và không có khả năng giải quyết triệt để vấn đề nhiễm phèn.
 
  • Phương pháp hiệu quả bằng cách lắp đặt hệ thống chuyên biệt xử lý nước nhiễm phèn:
 
Bên trong những hệ thống này chứa những vật liệu chuyên khử thành phần sắt (Fe), mangan (Mn)… Nhờ đó toàn bộ hàm lượng phèn cũng như các chỉ tiêu đáng kể khách sẽ bị loại bỏ hoàn toàn. Vật liệu lọc như cát mangan, đá birm, hạt nhựa trao đổi ion,…. được người dân chuộng nhất và giá thánh có thể phù hợp với mức sống của đại đa số mọi người. Tùy theo công suất và tính chất của nước mà khách hàng nên tìm chọn hệ thống xử lý phèn cho phù hợp đồng thời mang lại hiệu quả và tiết kiệm.
 
Nước nhiễm phèn không còn là mối lo khi có máy lọc nước 247
 
Thấu hiểu được nhu cầu của người dân về nguồn nước sạch cho sinh hoạt, Công ty TNHH Kỹ thuật Môi trường Lọc nước 247 đã cho ra mắt hệ thống máy lọc nước gia đình, cũng như dành cho doanh nghiệp. Máy lọc nước gia đình sinh hoạt hàng ngày của chúng tôi đạt chuẩn theo quy định của bộ y tế từ các nguồn nước ngầm, thủy cục. Do đó chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách sản phẩm với chất lượng tiên tiến nhất trên thị trường cùng mức giá phù hợp với thu nhập của đại đa số khách hàng. Máy lọc nước giá rẻ của chúng tôi có mức giá dao động từ 1 triệu đến 4 triệu đồng.
 
Nước nhiễm phèn không còn là mối lo khi có máy lọc nước 247
 
Từ lâu, hệ thống máy lọc nước tốt, giá rẻ tại locnuoc247.com luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng. Chúng tôi luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu qua khả năng làm việc và lắp đặt hế thống lọc nước tại nhà. Quý khách có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm đa dạng tại trang web www.locnuoc247.com hoặc đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ phía dưới. Nếu có thắc mắc, xin quý khách vui lòng nhấn vào biểu tượng cuộc gọi trên giao diện của trang web để được kết nối đến số đường dây nóng và được tư vấn kỹ lưỡng.