phương pháp lọc nước giếng khoan

Hiện nay có Phương pháp sử dụng máy lọc nước giếng khoan, máy lọc nước phèn như sau: với ưu điểm tiện lợi và đồng thời đảm bảo mang lai nguồn nước sạch phèn an toàn cho người sử dụng sinh hoạt. Thì hệ thống máy lọc nước giếng khoan và bình lọc phèn là sự lựa chọn đáng tin cậy và hiệu quả cho người tiêu dùng.

Hiện nay những ưu điểm mà máy lọc nước giếng khoan như chi phí vận hành bảo dưỡng thấp, và cung cấp đủ nước cho người sử dụng kể cả mùa khô khu đông dân.máy lọc phèn Phù hợp với mọi gia đình. Để biết thêm chi tiết về máy lọc nước giếng khoan hãy liên hệ với công ty TN HH Công Nghệ Môi Trường Thái Sinh chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cũng như sẽ hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng một cách cụ thể nhất và hiệu quả.

một vài cách lọc nước cơ bản

cách 1: Phương pháp lắng trong ở bể: để lắng cặn trong một thời gian nhất định và có thể sử dụng cần bể chứa lớn. còn Trong trường hợp nếu muốn sử dụng ngay thì bạn có thể làm lắng bằng cách đánh phèn chua hoặc có thể dùng chất keo tụ như pac , đây là những cách đơn giản nhưng chỉ xử lý phèn sơ bộ về mặt cơ học,… còn riêng đối với các chất hòa tan và vi trùng thì hầu như không xử lý được. có thể dụng loại máy lọc khác như máy RO, Nano

cách 2: Phương pháp lọc nước giếng khoan nhiễm phèn: Nước sẽ được lọc qua các lớp vật liệu lọc như đá, sỏi, cát, sạn, than… với 2 loại lọc nhanh hoặc chậm.

  lọc công nghiệp hay Lọc nhanh: Thường Dùng cho quy mô cấp nước lớn và cần có công đoạn xử lý bằng hóa chất thuốc, các thiết bị cho các quá trình rửa lọcbình lọc bự, máy to nên sử dụng điện lớn 3 pha.