4 sản phẩm máy lọc nước Nano phù hợp với mọi nguồn nước

Máy lọc nước Nano thương hiệu nào tốt nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu với Locnuoc247 qua bài viết sau đây.
 
4 sản phẩm máy lọc nước Nano phù hợp với mọi nguồn nước
 
Máy lọc nước Nano là gì?
 
Công nghệ lọc nước Nano là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới và đang được ứng dụng rất nhiều vào các ngành công nghệ cao. Máy lọc nước Nano lọc và loại bỏ tạp chất thô, đồng thời thông qua lõi lọc Nano (Argon) sẽ ức chế, kháng khuẩn.
Đặc biệt, máy lọc nước Nano không sử dụng điện và không có nước thải nên rất tiết kiệm năng lượng, chi phí điện cho gia đình. 
Máy lọc nước Nano là 1 thành tựu công nghệ khoa học áp dụng thành công vào thiết bị xử lý nước. Công nghệ này được sử dụng rộng rãi, trên thế giới có hàng trăm nhà cung cấp.
 
4 sản phẩm máy lọc nước Nano phù hợp với mọi nguồn nước
 
Máy lọc nước Nano có khả năng lọc tốt nhất ở nguồn nước máy, hạn chế lọc ở những nguồn nước giếng, nước máy khoan. Top 4 máy lọc nước Nano tốt nhất hiện nay:
 
1. Máy lọc nước nano Geyser 4 cấp lọc TK4
 
  • Máy lọc nước Geyser không nước thải (hiện nay nước thải của máy RO là khoảng 50%).
  • Không dùng điện (máy dùng điện gây hao tổn về điện, dễ bị trục trặc về động cơ).
  • Công suất lọc cực cao (gấp 10 - 20 lần máy lọc RO thông thường tùy áp lực nước).
  • Cực kỳ nhỏ gọn, dễ dáng lắp đặt, di chuyển: không dùng bình áp (máy có công suất lọc lớn và sự lọc ngay lập tức nên không cần bình áp, máy nhỏ gọn phù hợp với bất kỳ không gian nào).
  • Sử dụng lõi lọc vật liệu Aragon hoàn nguyên giảm chi phí tối thiểu thay lõi lọc (tuổi thọ 6 - 7 năm hoàn nguyên dễ dàng tại nhà khác với lõi RO - không thể hoàn nguyên, tuổi thọ 2 - 3 năm).
  • Đã được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn tại "Viện nghiên cứu dịch tễ học và vi sinh vật Pasteur, St Petersburg, Nga".
  • Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn NSF - tiêu chuẩn nước sạch thế giới.
  • Máy đảm bảo nước sạch đầu uống được ngay nhưng vẫn giữ được các khoáng chất vi lượng cần thiết cho cơ thể, khác biệt hoàn toàn với máy lọc nước RO - nước trơ không khoáng chất.
  • Máy sử dụng 4 cấp lọc, giữ được khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Thích hợp với nguồn nước máy, phù hợp cho gian bếp nhà bạn.
 
Thông số kỹ thuật:
 
  • Lọc nước: Nước máy
  • Công suất lọc: 2 - 3lít/phút
  • Thông tin chung
  • Kích thước: 40cm x 20cm x 35cm
  • Sản xuất tại: Nga
  • Bảo hành: 36 tháng
4 sản phẩm máy lọc nước Nano phù hợp với mọi nguồn nước
 
2. Máy lọc nước nano Geyser 6 cấp lọc TK6: 
 
Máy lọc nước nano Geyser 6 cấp lọc có công suất lọc nhanh 2 - 3 phút/lít, sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước của các hộ gia đình. Tốc độ lọc cao (tùy thuộc vào áp lực dòng nước), gấp 10 - 20 lần máy lọc nước RO thông thường. Tuổi thọ lõi lọc cao (khoảng 5 đến 7 năm sử dụng).
Máy lọc nước đấu trực tiếp từ vòi. Nước sau khi lọc giữ được vi lượng khoáng cần thiết cho cơ thể.
 
4 sản phẩm máy lọc nước Nano phù hợp với mọi nguồn nước
 
3. Máy lọc nước Nano Geyser 5 cấp lọc TK5: 
 
  • Loại bỏ tạp chất, thành phần hóa học, ô nhiễm, độc hại, clo, diệt khuẩn, vi sinh,...; loại bỏ kim loại nặng như: chì, cadmium, đồng có trong nước.
  • Làm mềm nước, thay đổi cấu trúc khoáng dễ hấp thụ hơn cho cơ thể con người (nằm trong tiêu chuẩn cho phép), phòng tránh các bệnh thiếu canxi, thiếu khoáng, sỏi thận, tắc nghèn đường ruột, cải thiện vị nước, thức ăn.
  • Hấp thụ asen, amoni, các dạng khí hóa lỏng tốt hơn nhờ cơ chế lọc hấp thụ.
  • Tiêu diệt được 99,9% vi khuẩn vi khuẩn, vi rút và mầm bệnh có hại.
4 sản phẩm máy lọc nước Nano phù hợp với mọi nguồn nước
 
4. Máy lọc nước Fiano Nano Sliver 8 cấp lọc: 
 
Máy lọc nước là thiết bị gia dụng thiết yếu trong mỗi gia đình, giúp xử lý nước cặn và loại bỏ sạch vi khuẩn trong nước thành nước sạch có thể sử dụng ngay tại vòi.
Sử dụng mặt kính cường lực 3D tạo sự sang trọng và dễ dàng vệ sinh khi bám bẩn. Máy sử dụng 8 cấp lọc xử lý mọi cặn bẩn, vi khuẩn giúp người dùng uống nước được ngay tại vòi.
Bình chứa nước 10 lít làm từ thép hợp kim không gỉ, khi nguồn điện bị ngắt nước để dùng 2 - 3 ngày mà vẫn an toàn với sức khỏe. Với lượng nước chứa trong bình lớn phù hợp với gia đình hoặc các văn phòng công ty...
 
4 sản phẩm máy lọc nước Nano phù hợp với mọi nguồn nước
 
Locnuoc247 tự hào là đơn vị cung cấp các loại máy lọc nước chất lượng và giá cả hợp lí nhất mà bạn hoàn toàn có thể tin cậy được. Đến với locnuoc247, quý khách không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm. Locnuoc247 chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc nước tốt nhất, giá cả phù hợp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết sản phẩm được kiểm định chất lượng tiêu chuẩn, độ an toàn cao bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình.
Không chỉ có máy lọc nước nano, Locnuoc247 còn phân phối đa dạng các sản phẩm máy lọc nước gia đình, mày lọc nước RO, máy lọc nước giếng khoan khác với phù hợp với mọi nhu cầu, mục đích sử dụng. Quý khách có thể tham khảo tại trang web locnuoc247.com