Cùng máy lọc nước nano đẩy lùi ung thư

Tỉ lệ mắc ung thư đang có xu hướng gia tăng ở Việt Nam và các nước trên thế giới. Tại Việt Nam, số trường hợp mắc mới ung thư tăng nhanh từ 68.000 ca năm 2000 lên 126.000 năm 2010 và dự kiến sẽ vượt qua 190.000 ca vào 2020. Mỗi năm có khoảng 115.000 người chết vì ung thư, tương ứng 315 người/ngày. Theo đó, WHO xếp Việt Nam nằm trong 50 nước thuộc top 2 của bản đồ ung thư (50 nước cao nhất thuộc top 1), ở vị trí 78/172 quốc gia với tỉ lệ tử vong 110/100.000 người, ngang với tỉ lệ tại Phần Lan, Somalia, Turmenista.
 
Cùng máy lọc nước nano đẩy lùi ung thư
 
Về nguyên nhân gây ung thư, các chuyên gia chia ra làm 2 nhóm chính: tác nhân bên trong (chủ yếu do yếu tố di truyền và nội tiết) và tác nhân bên ngoài. Chuyên gia cho biết 80% các nhân sinh ung thư là bắt nguồn từ môi trường sống ô nhiễm chứa các tác nhân gây bệnh như vi rút, vi khuẩn, kim loại nặng, hợp chất hữu cơ, vi sinh vật gây bệnh… Tất cả những nguyên nhân này đều có trong nguồn nước ăn uống, sinh hoạt bị ô nhiễm con người sử dụng vào cơ thể trong đó chứa các kim loại nặng là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh tật đặc biệt là ung thư:
 
  • Chì trong nguồn nước bị ô nhiễm có khả năng tích lũy trong cơ thể gây độc hệ thần kinh và các cơ quan khác trong cơ thể, tùy theo mức độ nhiễm độ có thể dẫn tới đau bụng, đau khớp, viêm thận, cao huyết áp, tai biến não và có thể dẫn đên tử vong hoặc gây ung thư xương, thận, gan… nếu nhiễm độc nặng.
  • Nhiều loại nước thải công nghiệp có chứa thủy ngân ở dạng muối vô cơ của Hg(I), Hg(II) hoặc các hợp chất hữu cơ chứa thủy ngân gây ô nhiễm nguồn nước. Thủy ngân là kim loại nặng rất độc đối với con người. Trẻ em bị ngộ độc thuỷ ngân sẽ bị phân liệt, co giật không chủ động. Thủy ngân làm phân liệt nhiễm sắc thể và ngăn cản quá trình phân chia tế bào gây các khối u ác tính và ung thư
  • Asen tồn tại trong nước dưới dạng tự nhiên dưới dạng khoáng chất, gây 19 căn bệnh khác nhau, với sức khỏe con người Asen làm keo tụ protein do tạo phức vơi Asen(III) và phá hủy quá trình photo hóa; gây ung thư tiểu mô da, phổi, phế quản.
  • Cađimi trong nước thâm nhập vào trong cơ thể tích tụ ở thận và xương, gây nhiễu hoạt động của một số enzim, gây tăng huyết áp, ung thư phổi, thủy vách ngăn mũi, làm rối loạn chức năng thận, phá hủy tủy xương gây ung thư xương, gây ảnh hưởng đến nội tiết, máu , tim mạch.
  • Crom tồn tại trong nước ở 2 dạng Cr III và Cr IV, Cr(IV) gây loét dạ dầy, ruột non, viêm gan, thận, ung thử phổi, ung thư ruột, ung thư gan.
Cùng máy lọc nước nano đẩy lùi ung thư
 
Hiểu được những tác hại của nguồn nước đến sức khỏe mới thấy nước sạch và không khí trong lành là những điều thiết yếu để có được một cuộc sống khỏe mạnh. Trong đó, máy lọc nước nano là một giải pháp tiết kiệm và hiệu quả, phục vụ nhu cầu nước sạch sử dụng hàng ngày để hạn chế độc hại bảo vệ sức khỏe cho chính gia đình ngay tại nhà mà không tốn quá nhiều thời gian, tiền bạc và công sức.
 
Ứng dụng công nghệ lọc nano trong đời sống
 
Trong lĩnh vực xử lý nước sinh hoạt: công nghệ nano được ứng dụng để loại bỏ asen, amoni trong nước cấp. Hiện nay nước sinh hoạt ở hầu hết các địa phương ở Việt Nam đề bị nhiễm các chất hóa học nói trên. Ngoài ra một số ứng dụng khác như:
 
  • Tiền xử lý trước khi xử lý nước tinh khiết RO, DI. Cùng với RO, MF, UF kết hợp để xử lý nước lợ, nước mặn.
  • Trong công nghiệp thực phẩm, nước giải khát: Kết hợp cùng các công nghệ lọc MF, UF và RO trong các kỹ thuật trích ly, cô đặc …
  • Xử lý nước thải
Cùng máy lọc nước nano đẩy lùi ung thư
 
Ưu điểm:
 
  • Sử dụng được với áp suất thấp, dễ lắp đặt và sử dụng
  • Nước vẫn giữ lại được các thành phần khoáng tốt cho cơ thể
  • Không nước thải, không dùng điện.
Nhược điểm:
 
  • Tuổi thọ màng lọc nano thấp, dễ bị tắc màng.
  • Các chất khoáng còn lại trong nước có thể sẽ không có lợi cho cơ thể.
  • Virus, vi khuẩn bị giữ trên màng lọc sau một thời gian sử dụng có nguy cơ phát triển và phá vỡ màng lọc nano khiến chất lượng nước đầu ra bị ảnh hưởng.
  • Muối khoáng và các phân tử/ ion nhỏ hơn lỗ lọc (1nanomet) sẽ bị lọt qua màng dễ dàng do đó có thể trong nước ra khỏi lọc nano sẽ còn các chất độc hại
Việc lựa chọn máy lọc nước phù hợp với nhu cầu của gia đình, cũng như chi phí mà bạn muốn bỏ ra để mua rất quan trọng. Không chỉ lựa chọn máy phù hợp mà việc lựa chọn địa chỉ cung cấp cũng là điều rất cần thiết cho việc tìm kiếm máy lọc nước chất lượng mà giá cả hợp lý nhất.
 
Cùng máy lọc nước nano đẩy lùi ung thư
 
Locnuoc247 tự hào là đơn vị cung cấp các loại máy lọc nước chất lượng và giá cả hợp lí nhất mà bạn hoàn toàn có thể tin cậy được. Đến với locnuoc247, quý khách không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm. Locnuoc247 chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc nước tốt nhất, giá cả phù hợp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết sản phẩm được kiểm định chất lượng tiêu chuẩn, độ an toàn cao bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình.
Không chỉ có máy lọc nước nano, Locnuoc247 còn phân phối đa dạng các sản phẩm máy lọc nước gia đình, mày lọc nước RO, máy lọc nước giếng khoang khác với phù hợp với mọi nhu cầu, mục đích sử dụng. Quý khách có thể tham khảo tại trang web locnuoc247.com
 
Cùng máy lọc nước nano đẩy lùi ung thư
 
Nhấn vào biểu tượng cuộc gọi trên trang web để kết nối với số hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn về sản phẩm máy lọc nước.