Nước bị ô nhiễm nguyên nhân của những bệnh nguy hiểm

Nước sạch là nguồn sống quan trọng đối với con người, là nhân tố quan trọng quyết định đến sức khỏe. Nếu sử dụng lâu dài nguồn nước không đảm bảo chất lượng có thể gây ra nhiều căn bệnh, trong đó có nhiều căn bệnh nguy hiểm.

Nước bị ô nhiễm nguyên nhân của những bệnh nguy hiểm

Nước là thành phần thiết yếu của cơ thể, tuy nhiên sử dụng nguồn nước sạch như thế nào cho đúng cách không phải ai cũng biết. Nếu cung cấp không đủ nguồn nước hàng ngày khiến cơ thể suy kiệt, tăng áp lực cho thận. Đặc biệt, nếu sử dụng nguồn nước không đảm bảo chất lượng thì hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Vì vậy, việc sử dụng máy lọc nước tốt nhất để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình là điều cần thiết.

Cùng điểm qua những bệnh nguy hiểm khi sử dụng nước bị ô nhiễm nhé!

Ám ảnh vì căn bệnh ung thư do sử dụng nguồn nước ô nhiễm

Nước bị ô nhiễm nguyên nhân của những bệnh nguy hiểm

Nếu sử dụng lâu dài nguồn nước ô nhiễm, nhất là nước bị nhiễm hóa chất, các thành phần độc hại, hàm lượng kim loại nặng, chì, asen… do quá trình xả các chất thải công nghiệp, thuốc trừ sâu nông nghiệp, nước thải sinh hoạt… có thể gây nên các căn bệnh ung thư. Hiện tượng “làng ung thư” được nói đến liên tục trong thời gian qua có nguyên nhân rất lớn là do nguồn nước ô nhiễm.

Các căn bệnh về đường ruột

Trong nguồn nước ô nhiễm luôn chứa các loại vi khuẩn, virus. Đây là nguyên nhân chính gây nên các căn bệnh đường ruột như: tả, giun sán, trực khuẩn… Các căn bệnh phổ biến  này gây ra các bệnh như tiêu chảy, mất nước, viêm ruột, thương hàn…, thậm chí có thể tử vong nếu không chữa trị kịp thời. Những bệnh này đặc biệt nguy hiểm với trẻ nhỏ.

Các bệnh liên quan đến da

Khi làn da tiếp xúc với nguồn nước ô nhiễm, các loại vi khuẩn, virus lây truyền trực tiếp qua da, hiện tượng kí sinh gây ngứa, nổi mụn, mẩn đỏ… Với các chất độc, chất hóa học có thể tác động đến da, biến đổi cấu trúc da gây hiện tượng bong tróc, nứt nẻ, nặng nhất là ung thư da.

Các bệnh liên quan đến mắt

Nước bị ô nhiễm nguyên nhân của những bệnh nguy hiểm

Các căn bệnh như ngứa mắt, đỏ mắt, đau mắt hột… đều là biểu hiện của việc sử dụng nguồn nước ô nhiễm. Điều này là do tính kiềm trong nước nhiễm bẩn gây kích ứng giác mạc, gây hiện tượng khô mắt, ngứa ngáy khó chịu…

Hiện tượng ký sinh trùng amip ăn não người

Ký sinh trùng Amip khi vào cơ thể và xâm nhập vào não người có thể gây nên hiện tượng viêm màng não và hầu như không có biện pháp cứu chữa, nguy cơ tử vong cao. Trùng Amip thâm nhập vào cơ thể không qua đường nước uống trực tiếp mà lây nhiễm khi con người tắm rửa, súc miệng…

Sức khỏe là vốn quý mà mỗi người không thể xem nhẹ. Do đó, hãy sử dụng nguồn nước trong lành để có một sức khỏe tốt, cơ thể khỏe mạnh. Có nhiều giải pháp được áp dụng hiện nay, tuy nhiên phương pháp sử dụng máy lọc nước gia đình được ưu tiên lựa chọn.

Nước bị ô nhiễm nguyên nhân của những bệnh nguy hiểm

Địa chỉ cung cấp máy lọc nước

Locnuoc247.com đã và đang cung cấp các gói giải pháp công nghệ cho các công trình xử lý  nước cấp trong công nghiệp và sinh hoạt, nước thải ngành thủy sản, chế biến cao su, nước thải sinh hoạt…mang lại hiệu quả cao.

Đồng thời chúng tôi cũng là nhà phân phối các sản phẩm trong ngành xử lý nước và môi trường gồm các thiết bị và hóa chất chính hãng, có chất lượng cao, chi phí hợp lý, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo đúng tiến độ thi công của khách hàng với cam kết luôn luôn lấy chất lượng là chữ tín hàng đầu.

Nước bị ô nhiễm nguyên nhân của những bệnh nguy hiểm

Chúng tôi chuyên cung cấp :Thiết bị lọc nước sinh hoạt, ăn uống, hộ gia đình, công ty , trường học. Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, xử lý nước thải. Và chuyên xử lý : Phèn, mùi, màu, độ đục, nâng PH, kim loại nặng .....

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nguồn nước nhà bạn sẽ được đảm bảo và sực khỏa gia đình bạn cũng được an toàn.